Giới thiệu một loại thịt nổi danh thế giới đó là thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ nổi tiếng khắp nơi với thực phẩm chất lượng cao, thơm ngon bổ dưỡng. chính vì thế, nó là thực phẩm rất được ưa chuộng của các bà nội trợ. Nền kinh tê Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng, giao thương với những nước thuận tiện hơn thế thì việc chọn mua thịt bò Mỹ trở nên hết sức dễ dàng và đơn giản. Vậy Vì Sao người sử dụng lại yêu thích thịt bò Mỹ hơn là thịt bò nội địa Bên cạnh đó giá thịt bò Mỹ mắc gấp rất nhiều lần so với giá bò tại nước ta
Tiếp sau đây một số lý do phân tích và lý giải tại sao khách hàng ưa chuộng thịt bò Mỹ
Luôn luôn chịu sự kiểm soát chặt chẽ của bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ ( USDA) tất cả các khâu từ chọn giống đến giết mổ. Loại thịt hảo hạng này được đưa ngoài thị trường sau thời điểm trải qua các quy trình sau:
- Tuyển chọn kỹ càng từ khâu chọn giống. hầu hết thịt bò Mỹ đều phải có nguồn gốc từ bò Texas Longhorn.
- Quy trình chăn nuôi bò cũng đượchệ thống hóa giành riêng cho bò Mỹ. Bò thiến nuôi chỉ để giết mổ lấy thịt. Sau độ 15-16 tháng chăn thả ăn cỏ và nuôi lớn, bò Mỹ được mang về nơi vỗ béo và được " tẩm bổ" bằng thức ăn thô chất lượng cao và các loại ngũ cốc với liều lượng được điều chỉnh bằng laptop.
- Chế độ kiểm tra chất lượng trọn vẹn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ tại nhà máy thịt. Bò Mỹ khi đạt 13 - 16 tháng tuổi, tăng trọng 300 - 325kg sẽ được mang vào các khu vực vỗ béo quan trọng đặc biệt, nơi chúng được cho ăn hằng ngày theo cơ chế dinh dưỡng quan trọng đặc biệt với thức ăn là hỗn hợp ngũ cốc năng lượng cao, cốt yếu là bắp, trong 120 ngày.Ngoài ra, Bộ nông nghiệp Hoa kỳ cùng kiểm tra & đánh giá tất cả các lò giết mổ trên khắp đất nước.
Chính vì thế, chúng ta có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời của thịt bò Mỹ ngay tại nhà của mình tại nước ta. Hiện thời, C.ty chúng tôi có phân phối thịt bò Mỹ, thịt bò Úc cho tất cả những shop tại Tp. HCM. Nhà xưởng của chúng tôi được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các sản phẩm đều phải có chứng nhận công bố minh bạch.
Đến với chúng tôi khách hàng có thể an tâm mua thịt bò Mỹ & những loại thịt bò nhập khẩu khác như với chất lượng và chi phí tốt nhất . Với chế độ phục vụ tận nơi thì bạn không nhất thiết phải đi đâu xa mà hãy đến với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.
Hi vọng nội dung bài viết có thể giúp các bạn hiểu thêm về chất lượng & giá trị của thịt bò mỹ, không dừng lại ở đó các bạn có thể đọc thêm các thực phẩm sạch khác của Cửa Hàng chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét