Quy trình sản xuất & kiểm định THỊT BÒ ÚC nhập khẩu về Việt Nam

Ngành công nghiệp thịt bò của Úc đã có lịch sử gần 200 năm. Sự phối kết hợp của các trang trại và các cơ sở chế biến cùng với lợi thế của môi trường xung quanh còn sơ khai đã góp phần tạo ra uy tín là nơi chế tạo thịt bò rất tốts nhất khắp thế giới.

– quản lý trang trại cao cấp và tính bền chắc

ngành công nghiệp chăn nuôi Úc rất tự hào về công nghệ hiện đại di truyền học và mũi nhọn tiên phong trong số tân tiến kỹ thuật trong chăn nuôi sản xuất. người dân Úc cũng tương đối văn minh trong số nghành cải thiện trang trại & đồng cỏ & quản lý nước.
ở australia bò được chủ yếu chăn thả trên khoanh vùng các vườn cỏ phì nhiêu hệ thống sản xuất ra quan trọng & liên tiếp nâng cấp khiến cho kỹ thuật nên các chủ trang trại Úc được công nhận dẫn đầu bên trên toàn thế giới trong những việc sản xuất những loại thịt cực tốt.

– Úc đứng đầu thế giới về sản xuất thịt

ngành chế biến sản phẩm thịt bò của australia đi đầu trên thế giới về chế biến & cho vào đóng gói xí nghiệp sản xuất đóng gói australia chuyên sử dụng những công nghệ mới nhất để đảm bảo an toàn liên tục nâng cấp hiệu suất cao trong sản xuất mà không làm mất tiêu chuẩn an toàn cao của thịt.

– tình trạng sức đề kháng của gia súc

tình trạng sức đề kháng động vật của Úc đc cho là đã ở mức tối đa trên trên trái đất. Úc được được chấp nhận miễn các dịch bệnh gia súc, kể cả dịch lở mồm long móng
Nhờ có các chương trình và các pháp luật kiểm dịch chặt chẽ, ngành công nghiệp thịt bò Úc là 1 trong số ít nơi bên trên nhân loại đc công bố là không có rủi ro.
Chính phủ Úc & ngành công nghiệp thịt bò hiện đang thường xuyên bảo vệ thực trạng tuyệt hảo này để gia hạn vị thế của sản phẩm thương hiệu thịt bò Úc.
– xí nghiệp chế biến và các phương tiện luân chuyển quá an toàn
Tất cả các nhà máy chế biến xuất đi đều triển khai theo lao lý với tiêu chí Úc để đảm bảo thịt đc giải quyết vệ sinh. tiêu chí này là hợp với quốc tế ISO 9002:1994 & HACCP.

– Được đóng gói tiêu chí cao

Ngành chế biến thịt bò Úc sử dụng technology vỏ hộp mới nhất để đảm nói rằng thịt bò Úc đc gửi đến thị phần xuất khẩu trong điều kiện y như lúc trước khi đóng bao bì
Thịt bò Úc được đóng gói hút chân không để được tươi lâu, duy trì sản phẩm & bảo vệ thời gian lưu giữ nối dài.
Nơi sản xuất ra đã điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ đc bảo trì suốt trong quãng các bước vận chuyển hàng, ức chế công việc tăng trưởng của vi khuẩn & được cho phép thịt bò Úc đc lưu giữ đến đến 120 ngày trong ĐK lưu trữ Gia Công.

– chất lượng thịt bò bậc nhất

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Úc đã cải cách và phát triển và thành lập một hệ thống phân loại tiêu chuẩn thịt Australia (MSA). Đây là một chương trình khẳng định chất lượng thịt bò gắn nhãn mỗi loại với cùng 1 xếp hạng đc đảm bảo an toàn & những phương pháp nấu để xác định chất lượng Thịt theo đánh giá của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét